Bế mạc môn bóng đá nam tiền Đại hội Thể dục thể thao thị xã lần thứ IX năm 2022
    Trưa ngày 30/3, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao thị xã Ngã Năm lần thứ IX, năm 2022 tổ chức bế mạc giải bóng đá nam tiền đại hội. Ông Lê Minh Chiến, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao thị xã dự và trao giải thưởng.

    Giải bóng đá nam tiền đại hội được tổ chức trong hai ngày 29 và 30/3, giải có 09 đội bóng đến từ các xã, phường, cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã tham dự. Các đội bóng bốc thăm thi đấu loại trực tiếp, chọn các đội thắng vào thi đấu bán kết. Sau vòng bán kết, đội bóng đá Phường 1 và đội bóng Phường 3 đã xuất sắc vượt qua các đội còn lại, để vào đá trận chung kết; đội bóng Phường 2 và đội bóng xã Mỹ Bình đá trận tranh giải ba. Với sự cống hiến hết mình, tinh thần thể thao cao thượng, các cầu thủ đã cống hiến cho đại biểu, người hâm mộ những pha bóng hay và đẹp mắt, giải đấu cũng đã thu hút được đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

    Kết thúc trận chung kết, với sự xuất sắc của mình đội bóng đá Phường 1 đã giành chiến thắng, với tỷ số chung cuộc 5 - 1 lên ngôi vô địch, nhận cúp cùng huy chương vàng; đội bóng Phường 3 giải nhì, nhận cờ và huy chương bạc. Ở trận tranh hạng ba, đội bóng Phường 2 đã giành chiến thắng trước đội bóng xã Mỹ Bình, với tỷ số 4 - 2, nhận cờ và huy chương đồng.
 
Ông Lê Minh Chiến trao cúp và huy chương vàng cho đội vô địch.

    Theo đánh giá của ban tổ chức, giải bóng đá tiền Đại hội Thể dục thể thao thị xã lần thứ IX năm 2022, chất lượng được đánh giá cao hơn so với các lần đại hội trước đây; các đội bóng đều có sự chuẩn bị chu đáo, từ đó các trận đấu diễn ra khá cân bằng và hấp dẫn; giải đấu đã xuất hiện nhiều cầu thủ xuất sắc, được ban tổ chức tuyển chọn thành lập đội tuyển của thị xã, chuẩn bị tham dự Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh sắp tới. Đến thời điểm hiện tại, đã có 06 môn thi đấu tiền đại hội được tổ chức thành công gồm: Quần vợt, bi sắt, cầu lông, cờ tướng, cờ vua và bóng đá. Được biết, trong hai ngày 05 và 06/4 tới đây, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao thị xã tiếp tục tổ chức thi đấu môn bóng chuyền tiền đại hội, địa điểm thi đấu tại sân Công an thị xã Ngã Năm./.

Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1238
  • Trong tuần: 11 133
  • Tất cả: 1477362
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.